Địa chỉ bán máy cắt nhôm 2 đầu giá rẻ tại TPHCM

 -Máy cắt nhôm 2 đầu là những loại máy cần thiết để làm ra các chiếc cửa nhôm đẹp, thẩm mĩ cao, chất lượng cao. Và nếu bạn có xưởng làm cửa nhôm kính tại TPHCM mà chưa có loại máy này thì thật là  thiếu chuyên nghiệp và đi chậm công nghệ so với các đơn vị khác.

-Vậy đâu là đơn vị bán máy cắt nhôm 2 đầu giá rẻ tại TPHCM ? Đây là câu hỏi mà nhiều doanh nghiệp, cơ sở nhôm kính tại TPHCM luôn quan tâm hàng đầu. Hãy cùng tôi tham khảo bài viết này nhé.

Công ty bán máy cắt nhôm 2 đầu giá rẻ tại TPHCM

-Với kinh nghiệm bán máy làm cửa nhôm, các phụ kiện máy móc, phụ kiện bổ trợ cho công việc làm cửa nhôm kính nhiều năm trong nghề. Với 3 chi nhánh lớn tại 3 miền đất nước Việt Nam xinh đẹp, công ty Faster xin kính chào quý khách hàng tại TPHCM.

-Công ty chúng tôi chuyên bán tất cả các loại máy làm cửa nhôm, đặc biệt là dòng máy cắt nhôm 2 đầu. Sản phẩm này được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ các xưởng của các công ty lớn bên nước ngoài.
 
-Với chính sách bảo hành, bảo dưỡng cực kì tốt và chuyên nghiệp, rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng ở tất cả các quận huyện tại TPHCM.

Hình ảnh về máy cắt nhôm 2 đầu

-Máy cắt nhôm 2 đầu F450 Mâm Xoay thế hệ mới được nhập khẩu trực tiếp 

-Toàn bộ hệ thống chi tiết cơ khí máy đều sản xuất theo công nghệ tiêu chuẩn châu âu 
với thiết kế mới từ mẫu mã đến kiểu dáng khác biệt tạo lên sự chắc chắn mà chuẩn xác cao.


Ảnh minh họa: Máy cắt nhôm 2 đầu của Faster

MÁY CẮT NHÔM 2 ĐẦU F450 MÂM XOAY

Thông số kỹ thuật:
- Điện áp:380V-50Hz,
-Công suất: 2x3Kw
-Áp suất: 0.5-0.8 Mpa,
-Tốc độ MT: 3200v/phút
-Lưỡi cắt: 2 lưỡi Φ 450mm
-Đổi góc tự động: 45, 90,độ chuyển góc mâm xoay


Ảnh cận cảnh mắt cắt nhôm 2 đầu cao cấp của chúng tôi tại xưởng ở Thủ Đức

-Quý khách có nhu cầu sở hữu dòng máy làm cửa nhôm cao cấp, máy cắt nhôm 2 đầu này thì hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi nhé.

-Máy được chuẩn hóa hoàn tiếng việt nên rất dễ sử dụng. Đừng lo ngại về vấn đề này bởi chúng tôi có đội ngũ kĩ thuật viên chuyên sẽ lắp đặt tận nhà, tận xưởng quý khách hoàn toàn miễn phí và sẽ hướng dẫn sử dụng chi tiết tại chỗ để quý khách hiểu rõ hơn về cách vận hành máy cắt nhôm 2 đầu này.

Lý do bạn nên chọn mua máy cắt nhôm 2 đầu của Faster

-Chúng tôi là công ty uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu về mảng nhập khẩu máy móc, thiết bị bổ trợ cho ngành làm cửa nhôm kính tại Việt Nam. Có GPKD và là địa điểm tin cậy, đã phân phối cho rất nhiều doanh nghiệm, cơ sở nhôm kính nhỏ lớn trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

-Sản phẩm được nhập trực tiếp từ xưởng nên giá cả phải chăng, siêu rẻ, siêu cạnh tranh so với các công ty khác trong cùng ngành.

-Nhân viên tư vấn, hỗ trợ có chuyên môn cao, học thức cao và nhiệt tình, tận tâm, tận tình.

-Máy cắt 2 đầu của Faster là dòng sản phẩm cao cấp để làm cửa nhôm xingfa cao cấp có chất lượng tốt nhất, thẩm mĩ nhất hiện nay tại TPHCM với đầy đủ chính sách bảo hành, bào trì lâu dài.

-Quý khách được xem máy, kiểm tra và trải nghiệm máy trực tiếp tại xưởng của Faster tại quận Thủ Đức TPHCM, đối diện KCN cao, gần Coca Cola.

-Khi mua hàng của chúng tôi, quý khách chỉ cần ở nhà chờ là sẽ có nhân viên kĩ thuật đến bàn giao máy cắt 2 đầu tận nhà, tận xưởng của quý khách và hướng dẫn vận hành chi tiết.

-Chúng tôi luôn hỗ trợ, chăm sóc khách hàng tận tâm trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm máy cắt nhôm 2 đầu của mình.

-Sẽ khó tìm được ở công ty nào những chính sách, dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng hàng đầu như Faster tại TPHCM. Khi có nhu cầu mua máy cắt nhôm 2 đầu- hãy đến Faster.

Tại sao nên chọn mua máy cắt nhôm 2 đầu của Faster?

-Máy cắt nhôm 2 đầu của chúng tôi là hàng nhập khẩu chính hãng 100% nên giá thành cạnh tranh, siêu rẻ, siêu mềm.

-Đến với Faster bạn sẽ được các KTV có chuyên môn cao, chuyên nghiệp, hàng đầu tại TPHCM, có kiến thức sâu rộng, nhiệt tình... sẽ giải đáp được mọi khó khăn cũng như giúp quý khách sử dụng máy cắt 2 đầu hiệu quả nhất ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

-Giá thành rẻ: được nhập khẩu trực tiếp, không qua trung gian nên mức giá của cong ty Faster là cố định, siêu rẻ so với các công ty khác.

-Nhanh: nhân viên tư vấn, kĩ thuật được đào tạo bài bản, có chuyên cao, rộng khắp các tỉnh thành của Việt Nam nên sẽ đáp ứng nhu cầu quý khách mọi lúc, mọi nơi và kịp thời nhất.

-Tác phong chuyên nghiệp: luôn làm việc với thái độ vui vẻ, nhiệt tình, tận tâm, trung thực.. có quy trình làm việc khoa học, luôn tuân thủ nguyên tắc vàng :"Khách hàng là thượng đế".

Lời cảm ơn của công ty Faster

-Trân trọng cảm ơn quý khách đã ghé thăm website giới thiệu về dòng sản phẩm máy cắt nhôm 2 đầu của Faster. Hãy là người tiêu dùng thông tin, chọn lựa cho mình sản phẩm tốt và chính sách bảo hành tốt nhất. 

-Xin kính chào và hẹn gặp lại quý khách.

Faster- người bạn đồng hành của mọi cơ sở, doanh nghiệp làm cửa nhôm kính tại TPHCM.







Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa chỉ lắp đặt cửa nhôm kính giá rẻ tại TPHCM

Làm cửa nhôm kính, tủ nhôm kính, vách ngăn nhôm kính giá rẻ tại tphcm